Top 10+ trang web học IELTS miễn phí tốt nhất hiện nay [2023]

Nhu cầu tự học IELTS ngày nay khá phổ biến đối với thế hệ những người trẻ tuổi vậy nên những web học IELTS miễn phí ngày càng nhiều. Mang đến những nguồn kiến thức giúp bạn có  thể tự học IELTS online miễn phí hiệu quả ngay tại nhà. 

1. Top 10+ trang web học IELTS miễn phí, uy tín

Sau đây Học IELTS sẽ giới thiệu đến bạn những trang web học IELTS miễn phí tốt nhất hiện nay. Hãy cùng nhau tham khảo và học tập nhé!

1.1. IELTS Vietop

Được thành lập năm 2013 tại Thành phố Hồ Chí Minh IELTS Vietop đến nay đã trở thành một trung tâm Anh ngữ uy tín, với đội ngũ giảng viên tài năng và giàu kinh nghiệm.

IELTS Vietop có trang riêng cung cấp rất nhiều tài liệu học IELTS miễn phí phân rõ ràng từng đề: Nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp, từ vựng, tài liệu.

IELTS Vietop
IELTS Vietop

Những bài mẫu mà website chia sẻ rất cụ thể có đáp án và giải thích rõ ràng và chi tiết. Nếu bạn đang muốn tự học IELTS tại nhà thì đây là một trang web học IELTS free rất hữu ích cho bạn!

1.2. Bác Sĩ IELTS

Ngoài “bắt bệnh” thì phòng khám của Bác sĩ IELTS sẽ là nơi giải đáp mọi thắc mắc cho bạn 1001 câu hỏi “Tại sao?” sẽ được giải đáp trong một nốt nhạc.

Bác Sĩ IELTS
Bác Sĩ IELTS

Tại Thư viện IELTS của website sẽ mang đến đầy đủ tất cả những tài liệu học IELTS miễn phí mà bạn cần. Gồm 4 kỹ năng trong bài thi IELTS, ngữ pháp, từ vựng và cả Ebook.

Những bộ sách phục vụ cho việc ôn luyện IELTS mới nhất đều được cập nhật tại website của Bác sĩ IELTS, bạn có thể biết được rất nhiều cuốn sách tốt có thể mang lại thành tích tốt cho bạn.

  • IELTS Cambridge
  • Get ready for IELTS Listening
  • Improve your Listening and Speaking skills

1.3. Tự Học IELTS

Tự học IELTS là trang web học IELTS miễn phí rốt tốt thật sự hữu ích cho những ai có nhu cầu tự học và tự rèn luyện các kỹ năng IELTS của mình qua các bài kiểm tra.

Tự Học IELTS
Tự Học IELTS

Các dạng bài test của website: 

  • Bài test từ bộ IELTS cambridge 9 -17
  • bài test từ IELTS Practice Test Plus 
  • Bài test từ IELTS Actual Test
  • Bài test từ Official Guide & IELTS Trainer
  • Bài mẫu IELTS writing General và Academy
  • Bài mẫu IELTS speaking với 10 chủ đề
  • Luyện nghe chép chính tả đa dạng với hơn 400 chủ đề trong 4 section

Có rất đa dạng tài liệu để bạn làm bài test, mỗi dạng đều có trên 100 bài mẫu. Bạnchỉ cần đăng nhập tài khoản và bạn sẽ được trải nghiệm học IELTS online miễn phí nhé!

1.4. Học IELTS

Là nơi chia sẻ những kiến thức về IELTS, website có những thông tin mới nhất về IELTS bao gồm các bài học chia theo những kỹ năng Listening, Speaking, Reading, Writing, Ngữ pháp, Từ vựng để học IELTS miễn phí.

Học IELTS
Học IELTS

Website bao gồm 4 phần chính với bố cục rõ ràng, thân thiện với người dùng. Hiện tại trang web còn có rất nhiều giáo viên thường xuyên chia sẻ những kiến thức về học IELTS nữa.

Với mục tiêu giúp bạn đạt được ước mơ điểm số và chinh phục những đoạn đường xa hơn, Học IELTS ưu tiên cung cấp một nền tảng tiếng Anh thực sự bài bản đến cho người đọc.

1.5. Tiếng Anh Cấp Tốc

Tiếng Anh Cấp Tốc là một web học IELTS free chuyên cung cấp những thông tin về IELTS, trong đó có gợi ý về những trung tâm dạy học đảm bảo uy tín.

Tiếng Anh Cấp Tốc
Tiếng Anh Cấp Tốc

Không chỉ là web học IELTS miễn phí bên cạnh những tài liệu tiếng Anh cung cấp còn hỗ trợ thi thử IELTS 0 đồng và bạn bạn chỉ cần đăng ký sẽ được trải nghiệm. 

Website còn cho biết thêm về những cơ hội du học nước ngoài và những điều kiện để đạt được học bổng tại các trường đại học Úc, Mỹ, Canada…

Tham khảo thêm nếu cảm thấy nó phù hợp với mục tiêu của bạn nhé!

Xem thêm các bài viết khác:

1.6. Thành Tây

Sẽ rất hữu dụng nếu bạn là người mới bắt đầu học IELTS vì web này cung cấp các tài liệu học IELTS online miễn phí ở mức độ cơ bản và trung bình.

Thành Tây
Thành Tây

Cùng với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp Thành Tây cũng có rất nhiều khóa học theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao mà bạn có thể tham khảo qua.

Giao diện dễ nhìn, dễ thao tác sẽ hỗ trợ bạn trong việc tự học rất nhiều. Bạn sẽ không bị rối bởi rất nhiều thông tin chưa được sắp xếp rõ ràng.

1.7. Tiếng Anh Du Học

Có rất nhiều  tài liệu miễn phí về ngữ pháp, từ vựng – mẫu câu, tài liệu tiếng Anh ở đây

Nếu bạn đang cần sách để luyện thi IELTS thì đây là một trang web học IELTS miễn phí tốt cho bạn!

Tiếng Anh Du Học
Tiếng Anh Du Học

Đặc biệt là những bộ sách học IELTS miễn phí này:

Sách IELTS Express Intermediate

Là sách cho trình độ trung cấp từ 4.0 trở lên, cung cấp vngữ pháp, bộ từ vựng và hướng dẫn cách làm bài thi hiệu quả.

Sách High Impact IELTS Academic Module

Với  9 chính chủ đề trong cuốn sách này, rèn luyện 4 kỹ năng với tư duy giúp nâng cao kỹ năng tốt hơn giúp cải thiện vốn từ vựng và ngữ pháp.

Sách IELTS Sure Success For 7+ Band

Tập trung khai thác các mẹo và chiến lược về 4 kỹ năng nghe nói đọc viết.

Bộ sách Achieve IELTS miễn phí

Cho những ng có điểm ielts từ 3.5 – 4.0 trở lên, bạn cần có kỹ năng cơ bản trước vì chủ yếu sẽ thực hành và làm bài tập.

Sách IELTS Express Upper Inter Teachers Guide

Với 8 Unit sẽ cung cấp xen kẽ hai kỹ năng reading và writing. Mỗi bài hoc sẽ có phần giới thiệu về bài học sau đó là ví dụ, bài tập và cuối cùng sẽ có đáp án.

Sách 202 Useful exercises for IELTS

Tài liệu hữu ích để ôn thi IELTS dành cho mọi đối tượng, gồm 202 bài tập bao quát 5 chủ đề: nghe, đọc viết, phát âm, từ vựng, ngữ pháp, đánh vần.

1.8. Khoa Quốc Tế

Khoa Quốc Tế là web học IELTS free nơi cung cấp các kiến thức về tiếng Anh và học IELTS miễn phí cho học sinh, sinh viên trong vấn đề chọn trường, chọn ngành sao cho phù hợp.

Khoa Quốc Tế
Khoa Quốc Tế

Ở đây có phân loại nội dung về du học, hướng nghiệp và các trường học. Giúp bạn định hướng được nghề nghiệp trong tương lai. Các trường đại học ở nước ngoài nếu bạn có ý định du học và chi tiết về học phí, yêu cầu và còn có cả học bổng.

Hoặc bạn định hướng sẽ học và làm việc tại trong nước thì sẽ có định hướng tại các trường học tại Việt Nam và điều kiện để được tuyển thẳng. Kèm theo đó là những tài liệu học IELTS miễn phí cơ bản nhất

1.9. UNI Academy

Ở đây có những tài liệu học IELTS online miễn phí nhưng cực kì chi tiết, có cả giáo trình tiếng Anh cho các chuyên ngành, tài liệu học IELTS.

UNI Academy
UNI Academy

Nếu như bạn đang là sinh viên hoặc người đang đi làm bạn cần tiết kiệm thời gian và đã xác định được mục đích rõ ràng từ đầu thì website này sẽ hữu ích cho bạn.

UNI Academy còn cung cấp những khóa học phù hợp với nhu cầu sử dụng như:

  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Tiếng Anh doanh nghiệp
  • Tiếng Anh cho người đi làm

1.10. Tân Đại Dương

Tân Đại Dương
Tân Đại Dương

Website Tân Đại Dương là web học IELTS miễn phí, chuyên cung cấp các khóa học Anh văn và IELTS cho trẻ em từ 4 – 16 tuổi. HIện tại sở hữu 3 trung tâm giảng dạy tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. 

Tại web học IELTS online miễn phí này bạn cũng có thể đăng ký thi IELTS chính thức với hội đồng và thi IELTS thử

Bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ về khóa học cũng như là kiểm tra trình độ đầu vào khi để lại thông tin tại website Tân Đại Dương

1.11. Việt Đỉnh

Đây là website phù hợp để học IELTS miễn phí cho bạn, hơn nữa nếu bạn đang có ý định học IELTS để đi du học nước ngoài, Việt Đỉnh sẽ cung cấp thông tin về các trường đại học ở nước ngoài và điều kiện để nhận được học bổng tại đó.

Việt Đỉnh
Việt Đỉnh

Nếu bạn đang quan tâm về du học nước ngoài thì bạn có thể để lại thông tin để đặt lịch hẹn phỏng vấn.

2. Bí quyết giúp cho bạn tự học IELTS đạt hiệu quả cao

Tự học IELTS là phương pháp học tập được rất nhiều người trẻ áp dụng nhưng làm sao để học cho hiệu quả thì mới là một vấn đề đáng được quan tâm đến. 

Để tự học hiệu quả bạn cần xây dựng một kế hoạch học tập phù hợp với bản thân áp dụng nó và điều chỉnh sao cho phù hợp với thời gian, năng suất học hành của bạn. Và từ đó đưa ra những mục tiêu cần đạt đc rồi từng bước thực hiện.

Sau đây mình có một số gợi ý những bí quyết giúp cho bạn tự học IELTS online hiệu quả:

2.1. IELTS Listening:

  • Xây dựng thói quen luyện nghe mọi lúc mọi nơi
  • Tập nghe rồi chép lại
  • Nghe nhạc, xem phim tiếng Anh
  • Tham khảo đa dạng bài nghe tại các web học IELTS online miễn phí

2.2. IELTS Speaking: 

  • Tập đọc theo và tự thu âm lại
  • Giao tiếp với bạn bè hoặc người bản xứ
  • Tiếp xúc với tiếng Anh mỗi ngày

2.3. IELTS Reading:

  • Đọc càng nhiều càng tốt
  • Sử dụng từ điển hỗ trợ
  • Tập viết với những chủ đề khác nhau

2.4. IELTS Writing:

  • Lập dàn ý cho bài viết
  • Có các từ khóa gợi ý khi viết
  • Tự rèn luyện tại các web học IELTS miễn phí

3. Kết Luận

Và đó là những trang web học IELTS miễn phí tốt nhất hiện nay mà Học IELTS muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thật tốt và đạt được kết quả như kỳ vọng nhé!

Bình luận